Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Loa siêu trầm đôi JPS 501

Loa siêu trầm đôi JPS 501

Hãng loa xuất xứ Việt Nam JPS cho ra đời dòng loa siêu trầm công suất lớn JPS501. Các chi tiết vỏ thùng như: Thùng loa, sơn được sản xuất tại Việt Nam. Các chi tiết như: Driver, lưới sắt, tay loa được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Sản phẩm có sức mạnh siêu khủng rất phù hợp với những nhà tổ chức đám cưới.

Mời các bạn tham khảo các thiết bị âm thanh hội trường trên website : Amthanh360.net


Thông tin sản phẩm loa JPS 501 như sau:


  • Công suất 1200 x 2400 Peak
  • Chất liệu gỗ nhập khẩu chuyên cho sản xuất loa
  • Chất liệu sơn 7 lớp thay đổi hoàn toàn chất lượng sản phẩm 
  • Với thiết kế 4 tay sách tiện ích cho việc khiêng ngang khiêng dọc .
  • Với thiết kế bánh xe được lắp đằng sau loa mang đến sự thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Ý tưởng sub của chúng tôi luôn đặt đứng nên chúng tôi thiết kế thêm đế cọc cắm cột rất thuận tiện để đưa sản phẩm loa Full lên cao


Tính năng loa JPS501
    - Loa siêu trầm được thiết kế đảo ngược của tải 2x18 "lái xe công suất cao tần số thấp, SPL, biến dạng thấp, đáp ứng tần số rộng và thẳng, bass mạnh mẽ,
    - Chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế treo thực tế, áp dụng cả hai thuộc tính linh động, nó cũng thích hợp như một cài đặt cố định, với nhiều hệ thống âm thanh khác với việc sử dụng như mở rộng thấp, đáp ứng tần số 37 Hz-120 Hz.
    Thùng Loa sử dụng sản xuất ván ép, bảo vệ môi trường vỏ sơn, gắn trong loa với lưới kim loại lưới xốp như một loa bảo vệ âm học trong suốt, tấm bên fusion Tám xử lý, phía sau bảng điều khiển 16 cũng được cung cấp với một vít ròng rọc lắp , Bảng mạch được trang bị giao diện song song NL4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét